ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN WIN

  1. GIỚI THIỆU CHUNG
  1. Điều khoản và Điều kiện (“ĐKĐK”) Chương trình Hội viên WIN (“Chương trình”) là điều kiện giao dịch chung giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (“Công ty”) và Khách hàng đăng ký trở thành Hội viên WIN (“Hội viên WIN”) hoặc sử dụng tài khoản Hội viên WIN (“Tài khoản”) để giao dịch, mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại hệ thống Cửa hàng/Siêu thị của Công ty hoặc từ các đối tác của Chương trình (“Đối tác”). Để làm rõ, Đối tác bao gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (“Masan”), Công ty con/Công ty liên kết của Masan và các Đối tác khác của Chương trình.
  2. Bằng việc tham gia Chương trình, Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với ĐKĐK này và toàn bộ các chính sách, địa điểm áp dụng của Chương trình được công bố công khai trên (i) website www.winmart.vn, hoặc (ii) kênh khác thuộc sở hữu/phát triển/tài trợ bởi Công ty hoặc Đối tác, hoặc (iii) một hình thức khác theo quy định của Chương trình và chính sách của Công ty (sau đây gọi chung là “Kênh thông tin”). Khách hàng lưu ý đọc kỹ tất cả ĐKĐK và tìm hiểu các thông tin liên quan khác khi tham gia Chương trình. Nếu Khách hàng là người dưới 15 (mười lăm) tuổi hoặc có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật, Khách hàng cần được đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ/người đại diện theo pháp luật, tùy từng trường hợp, để đăng ký tham gia Chương trình và mở Tài khoản. Trong trường hợp này, cha, mẹ, người giám hộ/người đại diện theo pháp luật cần hỗ trợ để Khách hàng hiểu rõ, đồng ý và thay mặt chấp thuận những ĐKĐK này và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ quá trình sử dụng Tài khoản. Nếu Khách hàng chưa chắc chắn về độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình hoặc chưa hiểu rõ các ĐKĐK này hoặc quy định pháp luật có liên quan áp dụng cho độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình, vui lòng không đăng ký, kích hoạt và sử dụng Tài khoản cho đến khi được sự đồng ý từ cha, mẹ hoặc người giám hộ/người đại diện theo pháp luật.
  3. Tùy thuộc kế hoạch triển khai Chương trình tại từng thời điểm, ĐKĐK này và các chính sách của Chương trình có thể được sửa đổi, điều chỉnh hoặc chấm dứt theo tùy quyết của Công ty hoặc theo yêu cầu của Đối tác và những thay đổi này sẽ được cập nhật trên Kênh thông tin của Chương trình.
  4. Mọi thắc mắc, thông báo hoặc khiếu nại liên quan tới Chương trình vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây (thông tin này có thể được thay đổi tùy từng thời điểm và cập nhật trên Kênh thông tin):

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce

Địa chỉ: Số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tổng đài: 024 710 66866

Email: [email protected]

  1. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
  2. Để trở thành Hội viên WIN, Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:
  1. Sở hữu số điện thoại di động đã đăng ký thông tin thuê bao với doanh nghiệp viễn thông (Mỗi số điện thoại di động chỉ có thể đăng ký một Tài khoản).
  2. Đăng ký và xác nhận mở Tài khoản tham gia Chương trình thông qua các hình thức sau:
  1. Cung cấp cho Công ty mã OTP xác thực được gửi đến số điện thoại di động của Khách hàng;
  2. Soạn tin nhắn xác nhận gửi đến đầu số do Công ty cung cấp;
  3. Thông qua website, tin nhắn hoặc kênh thông tin khác của Đối tác theo ĐKĐK này hoặc được Công ty công bố tại từng thời điểm;
  4. Hình thức khác theo quyết định của Công ty tại từng thời điểm.
  5. Khách hàng không sử dụng Tài khoản vào bất kỳ trường hợp và mục đích nào dưới đây:
  1. Lợi dụng các chính sách của Chương trình hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của Công ty và/hoặc Đối tác, lỗ hổng, sơ hở, lỗi hệ thống, sử dụng các thiết bị, công nghệ can thiệp trái phép vào hệ thống của Công ty và/hoặc Đối tác nhằm mục đích gian lận, trục lợi.
  2. Các giao dịch cho các mục đích rửa tiền, tài trợ khủng bố, lừa đảo, gian lận hoặc bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật khác.
  3. Can thiệp vào việc sử dụng Tài khoản của người khác dưới mọi hình thức.
  4. Cố tình phát tán virus, mã độc để kết nối với các website, ứng dụng và nền tảng công nghệ thông tin khác.
  5. Công ty có quyền quyết định chính sách dành cho Hội viên WIN trong từng thời kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn: việc điều chỉnh, bổ sung, cập nhật Chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho Hội viên WIN… 
  6. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ
  7. Quyền và nghĩa vụ của Hội viên WIN
  8. Hội viên WIN được quyền:
  1. Tham gia vào các chương trình khuyến mại/ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN từ Công ty và/hoặc Đối tác, và 
  2. Các đặc quyền, quyền lợi khác tùy theo từng Chương trình được công bố công khai trên Kênh thông tin.

Để làm rõ, Hội viên WIN được hưởng các đặc quyền, quyền lợi từ Chương trình áp dụng riêng cho Hội viên WIN sẽ không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác do Công ty trực tiếp hoặc phối hợp với bên thứ ba khác thực hiện.

  1. Hội viên WIN hiểu, cam kết và bảo đảm là chủ sử dụng duy nhất của Tài khoản và số điện thoại di dộng sử dụng để đăng ký Tài khoản. Hội viên WIN tự bảo quản và bảo mật thông tin của Hội viên WIN. Công ty khuyến cáo Hội viên WIN cần lưu ý đối với các tin nhắn rác, cuộc gọi rác và email rác, lừa đảo và không chia sẻ thông tin Tài khoản với tài khoản email tới từ các địa chỉ trái phép ngoài địa chỉ email hoặc thông tin liên lạc quy định tại Điều 1.4. Hội viên WIN tự chịu trách nhiệm nếu không thực hiện đúng quy định này.
  2. Hội viên WIN cam kết tuân thủ đúng các ĐKĐK và chính sách của Chương trình.
  3. Trường hợp thay đổi thông tin đăng ký Tài khoản của Hội viên WIN, Hội viên WIN có nghĩa vụ cập nhật thông tin qua Tổng đài của Chương trình (“Tổng đài”), quầy Dịch vụ Khách hàng (“DVKH”), hoặc bất kỳ kênh nào khác theo quy định của từng Chương trình và chính sách của Công ty tùy từng thời điểm. Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc sử dụng lợi ích của Chương trình liên quan và/hoặc phát sinh từ phía Hội viên WIN, nếu các thông tin nêu trên không được cập nhật kịp thời, đầy đủ tới Công ty.
  4. Hội viên WIN tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí, khiếu nại hoặc nợ phải trả (nếu có) phát sinh từ việc Hội viên WIN được hưởng các lợi ích từ Chương trình.
  5. Mọi thắc mắc, thông báo hay khiếu nại của Hội viên WIN phải được thực hiện thông qua địa chỉ liên hệ quy định tại Điều 1.4.
  6. Chịu trách nhiệm hoàn trả và bồi thường cho Công ty/Đối tác liên quan đến các khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, khoản phạt và các chi phí tổn liên quan do Công ty/Đối tác phải gánh chịu phát sinh từ việc Hội viên WIN không tuân thủ đầy đủ ĐKĐK hoặc bất kỳ chính sách của Chương trình hoặc hướng dẫn được tham chiếu theo đây và/hoặc sử dụng không đúng ưu đãi của Chương trình
  7. Hội viên WIN đồng ý cho phép Công ty thực hiện thông báo hoặc trao đổi liên lạc qua SMS hoặc cuộc gọi theo số điện thoại Hội viên WIN đăng ký. Hội viên WIN cũng đồng ý rằng bằng việc gọi điện thoại đến hoặc nhận điện thoại từ Công ty hoặc bất kỳ bên thứ ba nào được Công ty ủy quyền, Công ty hoặc bên thứ ba được Công ty ủy quyền có quyền ghi âm nội dung trao đổi của Hội viên WIN qua điện thoại để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nội dung trao đổi được ghi âm như nói trên hoặc nội dung tin nhắn SMS có thể được Công ty sử dụng cho mục đích của Chương trình Hội viên WIN, bao gồm cả việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Hội viên WIN.
  8. Quyền và nghĩa vụ của Công ty/ Đối tác
  1. Công ty/Đối tác cam kết đảm bảo quyền lợi liên quan đến Chương trình cho Hội viên WIN. Để làm rõ, ngoài các cam kết đảm bảo này, Công ty/Đối tác không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, dù trực tiếp hay gián tiếp của Hội viên WIN liên quan đến Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn việc Đối tác dừng chương trình khuyến mại/ưu đãi, hoặc thu hồi hay giới hạn bất kỳ dịch vụ, quyền lợi hoặc ưu đãi nào, hoặc trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. Việc quyết định áp dụng đồng thời Chương trình với các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng ưu đãi khác nhau vào cùng một thời điểm sẽ do Công ty quyết định tuỳ vào chính sách của Công ty theo từng thời kỳ.
  2. Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và xử lý khiếu nại của Hội viên WIN liên quan và/hoặc phát sinh từ Chương trình.
  3. Công ty/Đối tác có quyền đề nghị Hội viên WIN cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ khi Hội viên WIN thực hiện hành vi quy định tại Điều 2.2 hoặc trước khi Hội viên WIN được hưởng ưu đãi, quyền lợi của Chương trình.
  4. Công ty/Đối tác có quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, quyền lợi mà Hội viên WIN đã hoặc sẽ được hưởng từ Chương trình mà không cần thông báo trước cho Hội viên WIN khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
    1. Khi Hội viên WIN hoàn/trả/hủy hàng hóa, dịch vụ hợp lệ theo các chính sách hoàn/trả/hủy của Công ty/Đối tác.
    2. Theo nhận định của Công ty/Đối tác xét thấy có dấu hiệu cho rằng Hội viên WIN thực hiện hành vi quy định tại Điều 2.2.
    3. Hội viên WIN vi phạm quy định của Chương trình và/hoặc chính sách của Chương trình được Công ty/Đối Tác thông báo tại từng thời điểm.
    4. Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
  5. Công ty có quyền tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài khoản khi Công ty/Đối tác, phát hiện và đánh giá rằng Hội viên WIN đã thực hiện hành vi quy định tại Điều 2.2. Trước khi thực hiện việc tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài khoản, Công ty sẽ thông báo cho Hội viên WIN.
  6. Lưu trữ và sử dụng thông tin của Hội viên WIN theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin của Công ty và của Chương trình. Công ty/Đối tác có quyền từ chối giải quyết mọi khiếu nại và được miễn trừ trách nhiệm phát sinh từ hoặc liên quan tới khiếu nại, tranh chấp, kiện tụng về việc tiết lộ, phát tán thông tin cá nhân và/hoặc Tài khoản mà do lỗi của Hội viên WIN.
  7. Công ty/Đối tác có quyền chuyển nhượng, chuyển giao dưới bất kỳ hình thức nào, toàn bộ toàn bộ hoặc một phần Chương trình cho bất kỳ bên thứ ba theo sự lựa chọn của mình và sẽ công bố công khai trên Kênh thông tin của Chương trình.
  8. Tài khoản được cấp cho Hội viên WIN tại mọi thời điểm là tài sản của Công ty, Công ty bảo lưu quyền chấm dứt Chương trình bằng cách thông báo cho tất cả Hội viên WIN trước 30 (ba mươi) ngày. Phương án giải quyết đối với các quyền lợi của Hội viên WIN với Chương trình sẽ được công bố cùng thông báo chấm dứt Chương trình.
  9. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Ngoài các quy định khác của ĐKĐK này, Công ty/Đối tác được miễn trách nhiệm trong các trường hợp dưới đây:

  1. Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty/Đối tác.
  2. Hội viên WIN bị đánh cắp/lộ thông tin Tài khoản mà Hội viên WIN không kịp thời thông báo ngay cho Công ty.
  3. Các tổn thất, tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại và các trách nhiệm pháp lý khác phát sinh từ việc Hội viên WIN vi phạm bất kỳ quy định của ĐKĐK và/hoặc chính sách của Chương trình.
  4. Trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
  5. CHẤM DỨT QUYỀN HỘI VIÊN WIN

Quyền Hội viên WIN của Chương trình có giá trị vô thời hạn, trừ khi bị chấm dứt trong các trường hợp sau:

  1. Hội viên WIN gửi yêu cầu chấm dứt cho Công ty qua địa chỉ liên hệ quy định tại Điều 1.4 để được hướng dẫn.
  2. Hội viên WIN vi phạm bất kỳ quy định của ĐKĐK và/hoặc chính sách của Chương trình.
  3. Khi Chương trình bị chấm dứt vì bất cứ lý do gì.
  4. Công ty thực hiện quyền chấm dứt Chương trình bằng cách thông báo trước cho Hội viên WIN theo Điều 3.2(viii).
  5. Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của ĐKĐK và chính sách của Chương trình.
  6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN

Khách hàng đồng ý cho Công ty và/hoặc Đối tác khởi tạo, thu thập, lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin cá nhân, và các thông tin khác liên quan đến Khách hàng do Khách hàng cung cấp và cập nhật và/hoặc do Công ty và/hoặc Đối tác có được trong quá trình thực hiện Chương trình (“Dữ liệu Hội viên WIN”). Bằng việc tham gia trở thành Hội viên WIN, Khách hàng đồng ý cho Công ty cùng các Đối tác trong Chương trình sử dụng các Dữ liệu Hội viên WIN cho mục đích nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quảng bá Chương trình, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc xây dựng và triển khai các Chương trình khuyến mại/ưu đãi cho Hội viên WIN, hợp tác và chia sẻ Dữ liệu Hội viên WIN với các bên thứ ba cho mục đích nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung đối tượng khách hàng tiềm năng, hỗ trợ thiết kế, cải tiến Chương Trình, và giới thiệu, quảng cáo các hàng hóa/dịch vụ/chương trình khuyến mại/ưu đãi của Công ty/Đối tác. Tất cả các Dữ liệu Hội viên WIN sẽ được bảo vệ và được sử dụng bởi Công ty theo quy định tại ĐKĐK này, Chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân của Công ty và các quy định của pháp luật.

  1. LUẬT ĐIỀU CHỈNH VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
  2. Luật điều chỉnh

ĐKĐK này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.

  1. Giải quyết tranh chấp

Tất cả các mâu thuẫn, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến ĐKĐK này trước tiên sẽ giải quyết thông qua đàm phán và thương lượng trên tinh thần thiện chí, hợp tác. Trường hợp Các Bên không thể thỏa thuận được trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ khi ngày phát sinh tranh chấp thì một trong Các Bên có quyền đưa tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết theo quy định của pháp luật.

  1. CHUYỂN GIAO XỬ LÝ VÀ SỬ DỤNG THÔNG TIN 

Bằng cách (1) đọc kĩ các Điều khoản và điều kiện tại đây và (2) click vào ô chọn “Tôi đồng ý trở thành hội viên Win” tại giao diện cung cấp thông tin cá nhân của chương trình khuyến mại “OMACHI SPAGHETTI – ĂN CỰC CUỐN – SCAN MÃ LUÔN – CÓ QUÀ COOL” (“Chương trình”), Khách hàng cam kết đã hiểu rõ và:

1. Đồng ý để Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan (“MSC”) chuyển các thông tin Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp trong Chương trình cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Wincommerce (“WCM’) nhằm xử lý cho việc đăng ký hội viên Win; và

2. Đồng ý để MSC sử dụng các thông tin: (1) Họ và tên, (2) Số điện thoại, (3) Năm sinh, (4) Email, (5) Giới tính, (6) Nghề nghiệp, (7) Nhãn hiệu mì ăn liền yêu thích (8) Bạn đã là thành viên Win chưa? cho mục đích cung cấp đến Khách hàng các thông tin về sản phẩm; và các chương trình, hoạt động khuyến mại, ưu đãi liên quan đến các sản phẩm của MSC.